บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) (SET:S) บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนระดับสากลอย่างยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ “Entrusted and Value Enricher, มุ่งสร้างคุณค่า และการเติบโตอย่างยั่งยืน สานต่อการพัฒนาที่อยู่อาศัยด้วยจุดยืน “Mastering the Luxury” ล่าสุดนำเสนอความมุ่งมั่นด้วยการขยายธุรกิจแนวราบในระดับบนกับการเปิดตัวแบรนด์ใหม่ SMYTH’S โครงการบ้านเดี่ยว ในรูปแบบ Private Estate บนเซกเมนต์ Super Luxury ที่มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,800 ล้านบาท นับเป็นความท้าทายและความกล้าที่จะสร้างสรรค์เรื่องราวครั้งใหม่ ภายใต้แกนความคิดของแบรนด์ “CRAFT YOUR TALE” ที่ถ่ายทอด “เรื่องราวความสำเร็จ” ผสานกับ “รสนิยมในแบบสิงห์ เอสเตท” การออกแบบบ้านด้วยความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน สะท้อนคุณค่าของที่อยู่อาศัยที่จะสะท้อนตัวตน การใช้ชีวิตตอบโจทย์ความชอบที่เป็น “คุณ” นำเสนอเรื่องราว และถ่ายทอดความประณีต ด้วยมุมมองที่แตกต่างกันของ2 ทำเลศักยภาพ ในสังคมส่วนตัว SMYTH’S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์)
เพียง
10 ยูนิต และ SMYTH’S RAMINTRA (สมิทธ์ รามอินทรา) เพียง 4 ยูนิต เท่านั้น ราคาเริ่มต้น120 ล้านบาท

นายณัฐวุฒิ มัธยมจันทร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร การพัฒนาธุรกิจพักอาศัย บริษัท สิงห์ เอสเตท จำกัด (มหาชน) หรือ “S” กล่าวว่า “ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เรามุ่งมั่นอย่างไม่หยุดนิ่งในการพัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ ในตลาดกลุ่มลักชูรี ภายใต้จุดยืน “Mastering the Luxury” จนได้รับการตอบรับและความไว้วางใจสู่การขยายความสำเร็จไปยังแบรนด์และโครงการอื่นๆ ที่เราได้นำเสนอออกสู่ตลาดตามลำดับ โดยเฉพาะกลุ่มอสังหาริมทรัพย์แนวราบที่ได้วางกลยุทธ์มุ่งสู่การขยายพอร์ตธุรกิจให้ครอบคลุมในทุกเซกเมนต์ระดับบน มีมูลค่าโครงการรวมกว่า 10,000 ล้านบาท นั้นเป็นเพราะเราเล็งเห็นถึงโอกาสการเติบโตทางธุรกิจของกลุ่มบ้านแนวราบ โดยเฉพาะระดับลักชูรีขึ้นไป ที่มีการขยายตัวเพิ่มขึ้น ประกอบกับการศึกษาและวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับพฤติกรรมการเลือกซื้อบ้าน พบว่ามีการเปลี่ยนแปลงสูงมาก มีเกณฑ์ตัดสินใจเลือกซื้อบ้านที่มีความต้องการที่หลากหลายมิติมากขึ้น เราจึงเน้นเรื่อง Craftmanship & Quality เริ่มตั้งแต่การเลือกทำเลการออกแบบ การเลือกวัสดุ รวมไปถึงความใส่ใจในคุณภาพของงานก่อสร้าง ความสำคัญของการดีไซน์อยู่ที่การออกแบบฟังก์ชันบ้านที่ต้องตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมาย และสามารถบ่งบอกเรื่องราว “Personalization” และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยได้อย่างลงตัว ซึ่งที่ผ่านมาเราได้รับการยอมรับ และความไว้วางใจอย่างท่วมท้นกับการพัฒนาแบรนด์บ้านเดี่ยวระดับ Ultra Luxury อย่าง Santiburi The Residences ซึ่งนับว่าเป็นบทพิสูจน์สำคัญ นั่นเป็นเพราะความเชื่อมั่นว่า เรากล้าที่จะแตกต่างในการสร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่ใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อการใช้ชีวิตอย่างยั่งยืน มีความเข้าใจในบริบทของการอยู่อาศัยในที่อยู่อาศัยระดับลักชูรี และสามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ได้อย่างลงตัว”

บันทึกความสำเร็จที่ภูมิใจ ใช้ชีวิตกับสิ่งที่รักได้ตามปรารถนา ใช้เวลากับคนสำคัญให้มีความหมาย เริ่มต้นเรื่องราวบทต่อไปในแบบที่สร้างสรรค์ได้เองกับ SMYTH’S สองโครงการใหม่ SMYTH’S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์)

สร้างสรรค์ที่อยู่อาศัยที่เป็นมากกว่า Living Function โดยตกผลึกจากความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่เป็นปัจเจกของลูกค้า ถ่ายทอดผ่านโครงการ SMYTH’S KASET-NAWAMIN ที่ถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายทอด “เรื่องราว” และ “รสนิยม” บนการออกแบบบ้านเดี่ยว 3 ชั้น เพียง 10 ยูนิต มูลค่าโครงการ 1,300 ล้านบาท บนพื้นที่ประมาณ 5 ไร่ ขนาดที่ดินเริ่มต้น 102 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 806-816 ตารางเมตร ด้วยความเข้าใจมุมมองและสามารถตอบโจทย์ความชอบที่เป็น “คุณ” เราจึงออกแบบสถาปัตยกรรมที่มีความโดดเด่น มีเอกลักษณ์และไม่เหมือนใคร ผ่านวิธีคิดในการออกแบบ “Urban Twist” ที่ผสมผสานแนวคิดสร้างสรรค์ของสถาปัตยกรรมที่รวมเอาองค์ประกอบ Classic เข้ากับดีไซน์ Modern เข้ากันอย่างกลมกลืน และโดดเด่น ด้วยแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมสไตล์เฟเดอรัล (Federal Architecture) ที่มีเอกลักษณ์ คือองค์ประกอบของความคลาสสิกมีความสง่างาม ถูกนำมาออกแบบร่วมกับองค์ประกอบที่โมเดิร์นทันสมัยในแบบที่คาดไม่ถึง เกิดการตีความใหม่ในแบบร่วมสมัย กระบวนการสร้างสรรค์นี้ทำให้เกิดสถาปัตยกรรมที่ตอบสนองต่อไลฟ์สไตล์และความต้องการของเจ้าของอย่างโดดเด่นและไม่เหมือนใคร สร้างพื้นที่ที่สะท้อนถึงความเปลี่ยนแปลงของชีวิตเมือง ในขณะที่ยังคงรักษาความเชื่อมโยงกับรากฐานทางวัฒนธรรม เป็นสไตล์การออกแบบที่หรูเรียบแต่มีรายละเอียด คงความ “Classy” ในสไตล์สิงห์ เอสเตท

ในตัวบ้าน 3 ชั้น ถูกออกแบบให้มีการใช้งานที่แตกต่างกันอย่างชัดเจน รวมไปถึงการออกแบบที่จัดลำดับการเข้าถึงของสมาชิกในครอบครัว และบุคคลภายนอก สร้างความเป็นส่วนตัวที่สูงสุดให้กับเจ้าของบ้าน และการออกแบบพื้นที่ใช้สอย ยังสามารถสื่อสารความ “Welcome” แขกผู้มาเยือนได้อย่างดี

  • ชั้น 1 Space Planning ถูกออกแบบให้มีพื้นที่ใช้งานที่ชัดเจน เป็นสัดส่วน ตามจุดประสงค์การใช้งาน  Guest Lounge ให้มีความ Relax แต่เป็น พื้นที่จัดปาร์ตี้สังสรรค์และเจรจาธุรกิจแบบ Casual  และห้อง “Hideaway Chamber” (Man Cave) พื้นที่ “Secret Room” ของเจ้าของบ้าน จึงทำให้ชั้น 1 สามารถแยกเรื่องราวของธุรกิจและความส่วนตัวได้อย่างลงตัว
  • ชั้น 2 ไฮไลท์คือสระว่ายน้ำ วางดีไซน์ให้เสมือนเข้ามาในพื้นที่ที่เพิ่มความส่วนตัวมากขึ้นไปอีกลำดับ 
    เปิดต้อนรับสมาชิกของครอบครัว ญาติ และเพื่อนสนิท พื้นที่ Living Area ที่เป็น Double Volume เชื่อมต่อกับ Dining Area ถูกออกแบบให้ต่อเนื่องออกไปสู่สระว่ายน้ำภายนอก และชั้น 2 ยังมี
    ห้องเอนกประสงค์อีก 2 ห้อง พร้อมห้องน้ำในตัว
  • ชั้น 3 เป็นพื้นที่ขนาดใหญ่ของครอบครัว มีความส่วนตัวสูงสุด ในคอนเซ็ปต์ “Penthouse Suite
    On Ground” พร้อม Junior Master Bedroom และ พื้นที่ส่วนกลางของครอบครัว

SMYTH’S RAMINTRA (สมิทธ์ รามอินทรา) โครงการบ้านเดี่ยวระดับ Super Luxury ที่ถ่ายทอดความเป็น Private Estate ได้อย่างชัดเจน ด้วยบ้านเดี่ยว 3 ชั้น เพียง 4 ยูนิต บนพื้นที่โครงการประมาณ 2 ไร่ มูลค่าโครงการ 500 ล้านบาท ขนาดที่ดินเริ่มต้น 180 ตารางวา พื้นที่ใช้สอย 999 ตารางเมตร มาพร้อมแนวคิดในการออกแบบ “Metropolitan Tropical Modern” ที่คราฟท์การดีไซน์อย่างมีเอกลักษณ์ ภายนอกเชื่อมโยงผสานกลิ่นอายสไตล์ทรอปิคอลเข้ากับบริบทของเมืองในทุกๆ รายละเอียด เพื่อสะท้อนตัวตนและรสนิยมของผู้อยู่อาศัยที่บ่งบอก Stealth Wealth บ้านทุกหลังมีจุดเด่น ที่บ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใคร

  • ชั้น 1 Living Area ขนาดใหญ่สามารถรับวิวรอบด้านจากมุมมองในบ้าน มีพื้นที่เตรียมพร้อมสำหรับสระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียว เป็น Private Court กลางบ้าน และ พื้นที่ส่วนตัว Hideaway Chamber (Man Cave) ซึ่งเชื่อมต่อกับ Supercar Salon และเป็นห้องที่เพดานสูงแบบ Double Volume เชื่อมต่อกับ Multi-Purpose Room อันเป็นพื้นที่ส่วนตัวของครอบครัวที่ชั้น 2 สร้างความสะดวกและความเป็นส่วนตัวสูงสุด
  • ชั้น 2 มีความเป็นส่วนตัว และกว้างขวางเสมือน “Penthouse Suite On Ground” พื้นที่ใช้สอยส่วนตัวของครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ จัดวางฟังก์ชันสำหรับการใช้ชีวิตอย่างมี Privacy และควาสะดวกสบายสูงสุด มี Family Area เป็นพื้นที่ที่โปร่งโล่งจาก Double Volume พร้อมเปิดมุมมองรับบรรยากาศด้านนอกและรับวิวของสระว่ายน้ำ
  • ชั้น 3 มีห้องนอนแบบ Junior Master Bedroom ขนาดใหญ่ถึง 3 ห้อง เป็นห้องมีขนาดกว้างขวางมีห้องน้ำในตัวพร้อมอ่างอาบน้ำทุกห้อง

โครงการ SMYTH’S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์) และ SMYTH’S RAMINTRA (สมิทธ์ รามอินทรา) เป็นโครงการเป็นระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ ที่บ้านทุกหลังมี Solar Cell ช่วยผลิตไฟฟ้าจากพลังงานแสงอาทิตย์, เตรียมระบบเพื่อรองรับ EV Charger, ติดตั้ง S-Air System ที่สร้างการหมุนเวียนของอากาศ นำอากาศบริสุทธิ์จากภายนอกเข้าสู่ภายในบ้าน พร้อมกรองฝุ่น PM 2.5, ติดตั้งระบบ Home Security  และ มีลิฟท์พร้อมใช้งาน

“โครงการ SMYTH’S KASET-NAWAMIN (สมิทธ์ เกษตร-นวมินทร์) และ SMYTH’S RAMINTRA (สมิทธ์รามอินทรา) บ้านที่สามารถตอบสนองความต้องการ สะท้อนเรื่องราวและตัวตนของผู้อยู่อาศัยได้อย่างดีที่สุดเราต้องการให้ทุกคนที่เข้ามาอาศัยมีความเป็นอยู่ที่ดีและมีความสุขในทุกวันของการใช้ชีวิต และสิ่งนี้คือเป้าหมายสูงสุดของ สิงห์ เอสเตท” นายณัฐวุฒิ กล่าวสรุป

มาร่วมค้นหา “CRAFT YOUR TALE” ของ “เรื่องราว” และ “รสนิยม” ของบ้านที่เต็มไปด้วยความใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อสะท้อนคุณค่าของที่อยู่อาศัยในการตอบโจทย์ความชอบและตัวตนที่เป็น “คุณ” ในระดับบ้านเดี่ยวแบบ Private Estate กับ SMYTH’S KASET-NAWAMIN (เกษตร-นวมินทร์) และ SMYTH’S RAMINTRA (รามอินทรา) ลงทะเบียนเพื่อนัดหมายเยี่ยมชมโครงการ รอบ VVIP โทร. 1221 หรือ  https://residential.singhaestate.co.th/privateestate/smyths